[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Thói Quen Hữu Ích: Đọc Sách Mỗi Ngày

Bộ sách Activity Books không chỉ giúp Mẹ thư giãn và giải trí, mà còn khuyến khích tạo ra những thói quen tích cực, có lợi cho thai kỳ. Những thói quen như uống nước đủ lượng, đi bộ thường xuyên, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký... đều được thúc đẩy thông qua các hoạt động trong sách.
Kết thúc mỗi ngày, Mẹ có thể tổng kết những thành tựu đã đạt được, sử dụng bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những công việc đã hoàn thành. Hãy chia sẻ những trải nghiệm thú vị này với con yêu của mình, để cùng nhau tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ.[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

Bữa Tiệc Tri Thức Cho Bé

Sự kỳ diệu của việc giáo dục bắt đầu từ cả thời kỳ thai kỳ. Đứa trẻ có thể ghi nhớ những khoảnh khắc đáng yêu khi còn trong bụng Mẹ, những giai điệu của các bài hát êm ái và những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã kể. Đó là cơ hội tuyệt vời để Mẹ bắt đầu hình thành nền tảng giáo dục cho bé ngay từ khi còn trong bụng.
Những cuốn sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo không chỉ là một phương tiện giúp Mẹ và bé kết nối mà còn là một bữa tiệc tri thức cho bé. Chúng chứa đựng vô số hoạt động thú vị, mà Mẹ có thể thực hiện cùng con. Qua việc này, con sẽ học được nhiều kỹ năng mới, tiếp xúc với những hình ảnh, màu sắc, và khám phá thế giới bên ngoài một cách sáng tạo.

Tham khảo Mang thai lần đầu nên lựa chọn sách thai giáo nào?

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Cuốn sách này không chỉ giúp Mẹ đánh bay căng thẳng và mệt mỏi mà còn đem lại nhiều lợi ích cho bé yêu trong bụng, bồi dưỡng tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ thời kỳ thai kỳ.
Bố hãy đặt hàng ngay để gửi tặng món quà ý nghĩa này đến cả hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Mẹ sẽ chắc chắn cảm động và hạnh phúc khi nhận được tình cảm này từ Bố.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay. Nhà Đậu cam kết miễn phí vận chuyển và tặng kèm một thiệp xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất