[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu kích thích tư duy Bé phát triển từ trong bụng mẹ

[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu kích thích tư duy Bé phát triển từ trong bụng mẹ

Activity Books - Làm Dịu Stress Cho Mẹ Bầu

Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm hai cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai." Đây là bộ sách độc đáo và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Bạn sẽ không bao giờ gặp những trang đầy chữ với kiến thức khó hiểu về thai kỳ ở đây. Thay vào đó, "Activity Books" mang đến cho Mẹ những hoạt động thú vị, giúp giảm căng thẳng, xây dựng một kỷ niệm thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc riêng tư trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị bên những người bạn đồng hành đáng yêu, bao gồm:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và theo dõi với To-do List.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi các thói quen tốt như uống nước, đọc sách, hay uống vitamin.
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ của bạn với Journaling.
- Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.
"Activity Books" không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn tạo dịp để tận hưởng hành trình mang thai một cách đáng nhớ.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books

Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu dễ thương nhất[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu kích thích tư duy Bé phát triển từ trong bụng mẹ

Giúp con thư giãn, ngủ ngon!

Mẹ có biết đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhip thở của thai nhi sẽ chậm lại khi được nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Các hormone "hạnh phúc" sẽ được tiết ra khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hay thể hiện tình yêu với con. Nhờ đó mà thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Activity Books chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng tới con yêu trong bụng.

Tham khảo Tổng hợp những đầu sách thai giáo hay Mẹ Bầu nên có

Sự Hàng Đầu trong Chất Lượng từ Nhà Đậu

Khi bạn lựa chọn combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi tận tâm cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, khó bị hỏng, được in ấn bằng công nghệ số hóa với độ sắc nét cao, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng hàng đầu. Kích thước giấy lớn giúp bạn có đủ không gian để viết và vẽ...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý, giúp bạn bắt đầu viết nhanh hơn.
  • Nhà Đậu cũng cung cấp chính sách bảo hành sản phẩm, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đối với việc đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề nào. Chất lượng và sự hài lòng của bạn luôn đứng hàng đầu trong danh sách ưu tiên của chúng tôi!
[A116] Sách tô màu cho Bà Bầu kích thích tư duy Bé phát triển từ trong bụng mẹ

Đặt Hàng Ngay - Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn


Mẹ ơi, đây là cơ hội để nhận lợi ích kép! Activity Books không chỉ làm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và tạo kết nối đặc biệt cùng Bé, mà còn giúp con phát triển tư duy và ngôn ngữ. Đừng ngần ngại, hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Sách cho Bà Bầu: Mẹ đọc gì giúp Con thông minh vượt trội?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất