[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách dành cho Bà Bầu thông thái

[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách dành cho Bà Bầu thông thái

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Cùng tạo ra nghi thức mới trò chuyện với con mỗi ngày

Bên cạnh việc thư giãn, giải tỏa tâm trí, Mẹ hãy xây dựng thêm một nghi thức mẹ nhé! Cùng với những trang giấy là nghi thức trò chuyện, hãy xem hoạt động này Mẹ không đang làm một mình mà đang chơi cùng bé, hãy hỏi bé màu nào hợp với chi tiết tô màu này, câu trả lời nào đúng, Mẹ nên đi đường nào trong trò maze...Hãy chia sẽ cảm xúc, suy nghĩ, lo lắng của mẹ. Kết nối của Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách dành cho Bà Bầu thông thái

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.


Tham khảo Tìm ngay: 5 cuốn sách hay dành cho Mẹ Bầu

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Hành trình mang thai: Cuốn sách dành cho Bà Bầu thông thái

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, Activity Books không chỉ tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng, kết nối với Bé mà còn giúp con hình thành tư duy, phát triển ngôn ngữ...Mẹ đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo số 1 Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất