[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn quả và hạt gì?

[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn quả và hạt gì?Khi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Combo ăn vặt - Lựa chọn linh hoạt cho Mẹ Bầu

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng hoặc thưởng thức những lúc cảm thấy đói hay buồn miệng. Mỗi loại chỉ cần khoảng 30-40gr, tương đương một nắm tay.
Các loại hạt và quả trong Combo của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ có thể ăn trực tiếp mà không cần bóc vỏ, tiết kiệm thời gian.
Mixnuts và Mixfruits cũng rất hợp với sữa chua, hoặc Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với Mẹ Bầu thích làm bánh, hãy thử thêm hạt và trái cây vào bánh để sáng tạo món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
Sản phẩm đã được đóng nắp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên sử dụng trong vòng 2 tháng.

Tham khảo Combo dinh dưỡng cho Bà Bầu mới mang thai[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn quả và hạt gì?

Combo ăn vặt đầy dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Dù được gọi là "ăn vặt," Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" điều gì về lượng dưỡng chất mà chúng mang lại cho Mẹ Bầu.
Trước hết, hàm lượng axit béo Omega 3 từ hạt Óc chó đã được chứng minh giúp phát triển trí não cho thai nhi. Lượng Omega 3 trong hạt Óc chó còn cao hơn gấp 6 lần so với cá hồi, một loại thực phẩm đắt đỏ. Hạt Óc chó có tác động như "thần dược" đối với não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Kế tiếp là công dụng của hạnh nhân trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 - những dưỡng chất cần thiết cho quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn giúp làn da của Mẹ Bầu chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Không thể bỏ qua tác dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca giúp giảm ít nhất 10% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Loại hạt này chứa lượng lớn Chất chống oxy hóa, giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch.
Tất nhiên, trong một combo ăn vặt, mục tiêu cũng là đảm bảo "ngon miệng" cho các Mẹ Bầu. Combo này tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu, bao gồm Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Những quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ, Carb tốt, Vitamin B1, B6,... rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Mixnuts và Mixfruits dinh dưỡng 100% tự nhiên, không đường, không tẩm ướp
- Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, không hoá chất, không chất bảo quản
- Hạt và quả được kiểm tra kì lưỡng trước khi sấy chín
- Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi[A36] Mang thai lần đầu Bà Bầu nên ăn quả và hạt gì?

Đặt hàng ngay để dưỡng chất tốt nhất cho thiên thần bé yêu

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng miễn phí sớm nhất. Sau khi nhận được sản phẩm, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá mà không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.


Tham khảo Cách chăm sóc Bà Bầu ăn chay tốt cho thai nhi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất