[A159] Gợi ý địa chỉ mua gối cho bà bầu chính hãng nhất

[A159] Gợi ý địa chỉ mua gối cho bà bầu chính hãng nhất

Mẹ có nên sử dụng gối dành cho bà bầu


Hành trình mang thai luôn là khoảng thời gian kỳ diệu của mẹ. Bởi khoảng thời gian này chỉ đến khi bé còn đang trong bụng mẹ. Sự kết nối, gắn kết tình cảm của mẹ và bé được cảm nhận rõ ràng nhất. Và cũng vì thế mà cảm xúc, tâm trạng, sức khỏe của mẹ trong thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng và tác động đến bé. Mẹ sẽ luôn phải chú trọng chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé khỏe mạnh.
Tuy nhiên thời kỳ mang thai, mẹ cũng gặp phải những khó khăn, vất vả riêng. Một trong số đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc do sức ép của bụng bầu lên cơ thể mẹ. Bụng to khiến mẹ khó ngủ, nằm ngủ không thoải mái. Tình trạng kéo dài khiến mẹ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, mất ngủ khiến mẹ dễ nổi cáu, tức giận. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi trong bụng. Chính vì thế luôn có sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối bầu khi ngủ giúp mẹ thoải mái, cơ thể thư giãn, ngủ ngon hơn. Gối ngủ dành cho bà bầu cũng được các bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Dịu dàng giấc ngủ cho mẹ

Tư thế ngủ thoải mái không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện sức khỏe mẹ bầu mà còn hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết được thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và độ dốc ở giữa gối, giúp dễ dàng kê bụng, nâng đỡ cơ thể và giảm áp lực. Điều này giúp ngăn ngừa đau nhức mỏi lưng, chuột rút và mệt mỏi cơ thể.
Không chỉ vậy, gối còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Thiết kế của gối cho phép mẹ bầu nằm nghiêng về phía trái, tư thế được các bác sĩ khuyên dùng để tối ưu hóa vị trí của thai nhi và thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này.
Đậu Khuyết không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai mà còn tiết kiệm chi phí cho mẹ sau khi sinh. Gối có thể thay thế gối hình chữ C khi mẹ bế con, cho con bú, hoặc khi bé ngồi chơi. Sự đa năng của gối mang lại tiện ích to lớn cho mẹ bầu.[A159] Gợi ý địa chỉ mua gối cho bà bầu chính hãng nhất

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.
Tham khảo Gối đa năng Đậu Khuyết Mẹ Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Lựa Chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu - Lý Do Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng:
- Với vỏ gối được may từ 100% vải Linen nhập khẩu từ Nhật Bản, từ sợi tự nhiên của cây lanh, có thể dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới.
- Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ, loại bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường, mang lại độ mềm mại và đàn hồi cao, đồng thời đã qua xử lý kỹ càng để đảm bảo không nấm mốc hay vi khuẩn.
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm và sản xuất sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không giống bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Thiết kế không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại.
- Đường kim mũi chỉ tinh tế, độ bền cao, dễ giặt sạch và có thể sử dụng trong thời gian dài.
- Nhà Đậu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, nếu khách hàng không hài lòng có thể đổi hoặc trả hàng.
Sự lựa chọn Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và hài lòng tối đa cho Mẹ Bầu.
[A159] Gợi ý địa chỉ mua gối cho bà bầu chính hãng nhất

Mua ngay gối bầu tặng mẹ giấc ngủ ngon


Để hành trình mang thai của mẹ được dễ dàng hơn thì đừng chần chừ mà không đặt ngay một gối bầu đậu khuyết mẹ nhé! Mua gối bầu, tặng mẹ giấc ngủ ngon, cho con khỏe mạnh. Quá tuyệt phải không? Đặt mua ngay gối bầu đậu khuyết để nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất