[A118] Cơ sở sản xuất giày dép da bán buôn ở Hà Nội

[A118] Cơ sở sản xuất giày dép da bán buôn ở Hà Nội

Nơi uy tín mua sỉ giày dép da nam tại Hà Nội

Đối với những người mới bắt đầu tập kinh doanh mặt hàng giày dép thì đều mong muốn lựa chọn được địa chỉ sỉ giá rẻ và chất lượng. Nhưng giữa cơ man các cơ sở bán buôn như hiện nay thì làm sao để tìm được nguồn hàng, đặc biệt là mặt hàng giày dép da nam chất lượng với giá tận gốc? Rất nhiều người sẽ tìm đến những chợ đầu mối để nhập hàng vì sự nhanh chóng và tiện lợi. Song có một điều bất cập là chất lượng tại đây đôi khi không được đảm bảo, mẫu mã giữa các cửa hàng cũng na ná nhau do đó cũng sẽ không có tính cạnh tranh cao và rất khó bán.
Chính vì vậy, nhiều người kinh doanh đang chuyển hướng lựa chọn các cơ sở bán buôn uy tín để nhập hàng. AZ Fashion là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép da nam tốt nhất hiện nay. Rất nhiều khách hàng lấy sỉ tại đây đã có những phản hồi tích cực về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Thiết kế trẻ trung, mẫu mã đa dạng

Thời trang giày dép da nam là một thị trường rất tiềm năng. Do đó, để thu hút được nhiều khách hàng, các sản phẩm bán ra cần đảm bảo được chất lượng tốt, cùng mẫu mã đa dạng và thiết kế đẹp, trẻ trung.
Nguồn hàng tại AZ Fashion luôn đảm bảo được những tiêu chí này. Tại đây khách hàng sẽ được chọn các sản phẩm từ giày cổ cao, dép nam quai ngang, giày boot nam, dép sandal...với mẫu vô cùng đa dạng, hợp thời trang. Đặc biệt, nguồn hàng được lấy tận gốc, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, nên giá cả vô cùng cạnh tranh.
[A118] Cơ sở sản xuất giày dép da bán buôn ở Hà Nội

Chính sách hỗ trợ tốt nhất

Các đại lý, khách buôn lấy sỉ tại AZ Fashion sẽ nhận được chính sách hỗ trợ vô cùng ưu đãi. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn để nhập hàng.
Với hình thức sỉ theo ri: Chỉ cần mua tối thiểu 1 ri trở lên.
Sỉ theo size (sẽ được chọn size tùy ý): Mua tối thiếu 20 đôi trở lên/đơn hàng đầu tiên, từ đơn hàng thứ 2, tối thiếu 10 đôi.

Uy tín - chất lượng hàng đầu

- Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm giày dép da nam chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý.
- Khách hàng ở xa có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng vì hình ảnh chụp thật 100%, bên ngoài đẹp hơn trong ảnh.
; Lấy hàng càng nhiều, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu càng lớn
- Nhập hàng chuẩn, tận gốc giá cả cạnh tranh
[A118] Cơ sở sản xuất giày dép da bán buôn ở Hà Nội

Nhận ngay ưu đãi khi đặt hàng hôm nay

Vô vàn các sản phẩm với mẫu mã đa dạng từ giày cổ cao, dép nam quai ngang, giày boot nam, dép sandal...đang có mặt tại nhà AZ. Nhanh tay, nhanh tay lựa chọn những mẫu giày hot nhất để được ship hàng siêu tốc.
AZ Fashion miễn phí vận chuyển đối với các đơn nội thành Hà Nội, hỗ trợ miễn phí vận chuyển tới các nhà xe đi các tỉnh và đặc biệt còn rất nhiều chinh sách ưu đãi khác, inbox ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất