[A36] Hướng dẫn Bà Bầu mới mang thai ăn đủ chất dinh dưỡng

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu mới mang thai ăn đủ chất dinh dưỡng

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và tối ưu hóa sự phát triển toàn diện cho Bé

Điều quan trọng nhất đối với các Mẹ Bầu là duy trì một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ giữ cho sức khỏe của Mẹ luôn tốt mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là một lựa chọn hoàn hảo, với các loại hạt dinh dưỡng và quả giàu Vitamin. Các chuyên gia đã chứng minh rằng bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ cũng giúp cải thiện trí thông minh và khả năng ghi nhớ của Bé.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
[A36] Hướng dẫn Bà Bầu mới mang thai ăn đủ chất dinh dưỡng

Trọn vẹn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits - sự lựa chọn hoàn hảo mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu. Chúng chứa những loại hạt và quả sấy dẻo được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo Mẹ Bầu và bé yêu được hưởng những lợi ích vượt trội:
Mixnuts bao gồm 5 loại hạt sấy khô:
- Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ, Omega 3 và Omega 6 tạo nền móng cho trí não bé với hiệu suất cao hơn gấp 10 lần so với cá hồi.
- Macca Úc: Hỗ trợ bé bằng cách cung cấp kháng thể cần thiết.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch với đồng và sắt.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé yêu.
- Nho khô Trung Đông: Được gọi là "siêu thực phẩm" với hương vị ngọt tự nhiên, giàu chất xơ giúp tiêu hoá tốt và giảm táo bón, mệt mỏi, chóng mặt.
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:
- Dâu tây Đà Lạt: Bổ sung Vitamin C, Vitamin B, Photpho, và chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi.
- Mơ Úc: Hỗ trợ phát triển thị lực cho bé, giảm chứng mù loà với lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc và Dầu cá.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp bé đầy đủ chất dinh dưỡng và thúc đẩy phát triển toàn diện.
- Chà là Israel: Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên giúp Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ, mang lại sự phù hợp tuyệt vời cho các Mẹ Bầu.

Lời hứa của Nhà Đậu

Các mặt hàng của Nhà Đậu chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, dinh dưỡng ở Mẹ Bầu. Chính vì lẽ đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào công ty đã có sự lựa chọn tỉ mỉ, chặt chẽ, tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, công nghệ làm sạch và sấy lạnh công nghệ cao tích hợp không chất bảo quản và chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết chính sách đổi trả hoàn hàng nếu quý khách có bất cứ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Hướng dẫn Bà Bầu mới mang thai ăn đủ chất dinh dưỡng

Mẹ Bầu nhanh tay đặt hàng hôm nay, nhận ưu đãi miễn phí giao hàng

Một trong những cách giữ gìn sức khỏe cho Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi là bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng từ các loại hạt và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm Bộ đôi Mitnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu. Sản phẩm này luôn kèm theo Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích và cách chế biến sáng tạo, giúp Mẹ có thể thưởng thức món ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí giao hàng, Mẹ nhé!
Tham khảo Cẩm nang ăn uống giúp Mẹ Bầu khỏe xinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Top 5 địa chỉ bán mặt trống đồng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

[A120] Khóa cơ bản học nhảy HipHop tại Hà Nội trung tâm nào tốt nhất?

[A117] Tranh trống đồng treo tường: Gợi ý quà tặng đối tác ý nghĩa nhất