[A116] Combo sách Mẹ Bầu Zui: quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho Bà Bầu

[A116] Combo sách Mẹ Bầu Zui: quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho Bà Bầu

Mẹ Bầu thông thái chọn sách gì cho thai kỳ?

Mang thai nên đọc sách gì? Đây chắc chắn là một câu hỏi được rất nhiều Mẹ quan tâm. Những cuốn sách về chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mang thai có lẽ ai cũng có, nhưng Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Điểm đặc biệt và khác biệt ở bộ Activity Books này so với những cuốn sách khác là chúng không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
[A116] Combo sách Mẹ Bầu Zui: quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho Bà Bầu

Activity Books: Khám Phá Tư Duy Cùng Con

Thay vì dành thời gian xem phim hoặc lướt Facebook một cách không có ích, hãy thử tham gia vào các hoạt động trong bộ combo sách Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một cách vô cùng hiệu quả để Mẹ không chỉ giải tỏa lo lắng và căng thẳng, mà còn giúp con yêu trong bụng phát triển toàn diện hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như câu đố, trò Puzzles, và các bài Quiz sẽ kích thích sự phát triển của bộ não của em bé, giúp con phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Người Bạn Đồng Hành Đáng Tin Cậy Trong Suốt Cuộc Hành Trình

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và mang đến cho Mẹ những giá trị đáng giá trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa của thai kỳ. Tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, đảm bảo rằng mỗi cuốn sách được thiết kế với sự tỉ mỉ và tận tâm:
- Bìa cứng và dày, giúp bảo quản lâu dài, in ấn kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng cao.
- Đặc biệt, chúng tôi đi kèm với mỗi cuốn sách 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm Mẹ nhé!
Hãy tin tưởng rằng, chúng tôi luôn đồng hành bên cạnh Mẹ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành trình đáng nhớ của Mẹ Bầu. [A116] Combo sách Mẹ Bầu Zui: quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho Bà Bầu

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Activity book: Combo sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Tìm chỗ học nhảy HipHop tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng nhất