[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Thói Quen Hữu Ích: Đọc Sách Mỗi Ngày

Bộ sách Activity Books không chỉ giúp Mẹ thư giãn và giải trí, mà còn khuyến khích tạo ra những thói quen tích cực, có lợi cho thai kỳ. Những thói quen như uống nước đủ lượng, đi bộ thường xuyên, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký... đều được thúc đẩy thông qua các hoạt động trong sách.
Kết thúc mỗi ngày, Mẹ có thể tổng kết những thành tựu đã đạt được, sử dụng bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những công việc đã hoàn thành. Hãy chia sẻ những trải nghiệm thú vị này với con yêu của mình, để cùng nhau tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ.[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

Tạo Cơ Hội Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu Thương!

Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là một cách tuyệt vời để giúp bé thư giãn phải không? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được kích hoạt khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình cảm yêu thương với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn. Bộ sách Hoạt động chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng cho thiên thần nhỏ trong bụng từ Nhà Đậu.


Tham khảo Gợi ý Mẹ Bầu tìm đọc những cuốn sách mang thai hay nhất

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, và giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Hơn thế nữa, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.[A116] Mẹ Bầu Zui: Tải ngay sách thai giáo bán chạy số 1 Việt Nam

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Tặng Tuyệt Vời

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua để tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh đẹp. Chỉ cần điền thông tin liên hệ, Nhà Đậu sẽ liên lạc và giao hàng ngay cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Khóa cơ bản học nhảy HipHop tại Hà Nội trung tâm nào tốt nhất?

[A117] Top 5 địa chỉ bán mặt trống đồng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội