[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Hỗ Trợ Tối Ưu Cho Mẹ Bầu

Gối bầu Đậu Khuyết đã đạt được lòng tin và phản hồi tích cực từ rất nhiều mẹ bầu nhờ vào thiết kế độc đáo và thông minh, vượt qua những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với sự đột phá của thiết kế này, mẹ bầu có thể tận hưởng tư thế nằm thoải mái tối đa, giúp nâng đỡ các phần cơ thể quan trọng như đầu, cổ, lưng, hông, và chân... Đặc biệt, gối này sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong giai đoạn tam cá nguyệt cuối - khi trọng lượng cơ thể mẹ ngày càng gia tăng.
Thiết kế gối còn giúp mẹ có thể nằm nghiêng về phía trái, một tư thế được khuyến khích khi mang thai, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh nở sau này.
Hơn nữa, Đậu Khuyết còn mang lại nhiều lợi ích cho mẹ sau khi sinh bé. Gối có thể được sử dụng như một gối hỗ trợ cho việc cho bé bú, làm gối kê cho bé tập lẫy và tập ngồi, hoặc đơn giản là một gối ôm êm ái để bé ngủ.

Tham khảo Kinh nghiệm chọn gối Bầu Đậu Khuyết Mẹ nhất định phải biết[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Chọn Thời Điểm Lý Tưởng để Sử Dụng Gối Bầu

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.
[A159] Lý do Mẹ Bầu nên mua gối bầu Đậu Khuyết

Đặt hàng Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng và tiện lợi - Thanh toán khi giao hàng

Bây giờ, để đảm bảo cho giấc ngủ của Mẹ trở nên thật tuyệt vời, không cần phải chần chừ thêm nữa. Hãy lựa chọn việc mua ngay!
Việc đặt hàng online vô cùng tiện lợi và đơn giản. Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với Mẹ trong thời gian ngắn nhất. Đừng lo lắng về việc thanh toán, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp cả nước. Đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Tổng hợp các loại gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Khóa cơ bản học nhảy HipHop tại Hà Nội trung tâm nào tốt nhất?

[A117] Top 5 địa chỉ bán mặt trống đồng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội