[A116] Tuyển tập sách thai giáo cực hữu ích Mẹ Bầu không thể bỏ qua

[A116] Tuyển tập sách thai giáo cực hữu ích Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !


Tham khảo Mẹ Bầu đừng bỏ lỡ cuốn sách tô màu tốt cho Mẹ, kích thích trí não thai nhi[A116] Tuyển tập sách thai giáo cực hữu ích Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Xây Dựng Từ Vựng Cho Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng

Thói quen đọc sách và trò chuyện hàng ngày với con yêu không chỉ là một cách tuyệt vời để tạo dựng vốn từ cho bé, mà còn giúp phát triển hệ thần kinh của bé với ngôn ngữ từ sớm.
Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận và học hỏi về ngôn ngữ khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Activity Books được thiết kế đặc biệt với nhiều hoạt động kích thích kết nối giữa Mẹ và bé, giúp bé phát triển năng lực ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Hãy để bé yêu của bạn tiếp xúc với ngôn ngữ ngay từ khi còn trong bụng Mẹ, và chứng kiến sự phát triển kỳ diệu của con từng ngày.

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Tuyển tập sách thai giáo cực hữu ích Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.


Tham khảo Activity book - Sách thai giáo hay cho tam cá nguyệt thứ nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A119] Đầu mối cung cấp sỉ các loại mẫu mã miếng lót giày

[A120] Khóa cơ bản học nhảy HipHop tại Hà Nội trung tâm nào tốt nhất?

[A117] Top 5 địa chỉ bán mặt trống đồng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội